วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Irena Role Groly

กิ้วววว . . . ในที่สุดก็เสร็จซะทีค่ะ ตัวร้ายของ Project นี้ "สาวนัยน์ตาสีม่วง" . . .





Name : Irena Role Groly

: 18 Years

: 179 cm.

: 42 kg.



- จะว่าตัวร้ายเลย มันก็ไม่เชิงหรอกค่ะ อันที่จริงอดีตของเธอนั้นเลวร้ายเกินกว่าที่จะเปิดใจยอมรับใครได้อีกมากกว่า เลยทำให้กลายเป็นโรคเกลียดมนุษย์ไป ทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นมนุษย์ มีความคิดว่าถึงมนุษย์ทั้งโลกจะตายหมดแล้ว ตัวเองก็จะฆ่าตัวตายอย่างไม่ลังเล (เพราะตัวเองก็เป็นมนุษย์ - -")



- แถมยังมีประโยคเด็ดที่ว่า "ชั้นเกลียดมนุษย์ เพราะมนุษย์มันมาทำชั้นก่อน ชั้นไม่อยากที่จะผิดหวังอีก จึงอยากจะกำจัดสิ่งที่ทำให้ชั้นผิดหวังที่สุดออกไปซะ ก็มนุษย์ไง"


- มีสัญลักษ์ของ Vocon กลัดอยู่ที่เสื้อตรงหน้าอก สัญลักษ์ของพวกกองกำลังล่าล้างมนุษย์ออกจากผืนโลก









- เธอใช้อาวุธลักษณะคล้ายปืนค่ะ อันที่จริงตอนแรกจะให้ใช้อาวุธประเภทเคียว แต่รู้สึกว่ามันไม่ตรงกับคอนเซปที่ตั้งเอาไว้ นิสัยของเธอก็ประมาณไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ไม่ยอมเปิดใจให้กับใครแม้แต่พวกเดียวกันเอง แต่ลึกๆแล้วนั่นเพราะเธอกลัวโดนถูกหักหลัง กลัวเสียใจที่จะต้องรักมากๆแล้วก็มาเสียใจมากๆในภายหลัง









- อยากให้ปืนมีลักษณะที่ใหญ่และดูหนักแน่นแล้วก็สง่างามด้วย เลยเพิ่ม Effect เข้าไปอีกให้ดูร้อนแรงเข้าไว้ ซึ่งร้อนแรงพอมั้ยนี่ไน่ใจ ^ ^" ปืนของเธอมีชื่อว่า "Resist Horn Gun"








- ตอนทำงานค่ะ ตอนหลัง Polygon เยอะกว่านี้อีกหลายเท่านัก!



* ในที่สุด . . . ตัวนี้กว่าจะออกมาได้แก้แบบแล้วแก้แบบอีก ทั้งอาวุธ ทั้งทรงผม แบบเสื้อด้วย นับว่าเป็นโมเดลที่เสียเวลาสุดๆอีกตัวนึงก็ว่าได้ (หรือเป็นเพราะเธอเกลียดชั้นเข้าแล้ว ก็ชั้นเป็นมนุษย์นี่นา - -")แต่ก็ถือว่าพอใจแล้วค่ะกับผลงาน ^ ^


-----------------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------------

3 ความคิดเห็น:

  1. ง่ะ ปริศนาจิงๆ โมเดลนี้ จะเป็นตัวไรหว่า เอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  2. ทางบอร์ด zbthai จัดกิจกรรม ก็ขอเชิญขอร่วมกิจกรรมร่วมกันนะครับ การแข่งขัน Monster New ideas Sculpt Challenge III ครับ ขอบคุณมากๆครับ ร่วมสนุกกันนะครับ

    ตอบลบ
  3. ง้อๆๆ แจ่มๆ มาก งับ ดี ไซด์ได้ เท่ ปาดใจ จิงๆๆ

    ตอบลบ